DMCA.com Protection Status

Hướng dẫn cách xem số sim đẹp đơn giản, chính xác nhất 

Đăng ngày: 23-11-2022

Sim số đẹp đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Không chỉ với chức năng liên lạc, sim điện thoại đẹp còn mang lại rất nhiều tài lộc cho chủ sim. Do đó, ai ai cũng muốn sở hữu một sim số đẹp. Vậy làm sao để nhận biết được sim số đẹp? Cùng sansimdep.vn tìm hiểu cách xem số sim đẹp trong bài viết này nhé! 

Tại sao nên chọn sim số đẹp?

Sim số đẹp là sim chứa các con số dễ nhớ, được sắp xếp theo trật tự nào đó tạo nên sự hài hòa. Mỗi loại sim số đẹp sẽ mang một ý nghĩa nào đó như: hợp phong thủy, trùng ngày tháng năm sinh hay phù hợp ngũ hành,... Ngày nay, nhiều người có xu hướng chọn sim số đẹp bởi những ý nghĩa mà nó mang lại. Đây là 5 lý do khiến bạn nên dùng sim số đẹp:

- Mang lại sự may mắn cho chủ nhân của sim

- Sim số đẹp giúp khẳng định bản thân người sử dụng

- Tăng sự gắn kết bằng cách sử dụng sim cặp đôi

- Dễ gây ấn tượng với người khác, khách hàng bằng sim số đẹp 

- Giúp doanh nghiệp phát triển, nhiều tài lộc.

Tại sao nên chọn sim số đẹp

Tại sao nên chọn sim số đẹp

4 quy tắc lựa chọn sim số đẹp

Hiện nay, có rất nhiều quy tắc để nhận biết sim số đẹp. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để đánh giá sim số đẹp khác nhau. Cùng tìm hiểu 4 quy tắc cơ bản để định giá sim số đẹp dưới đây nhé:

- Dựa vào đầu số của sim: Đối với những người kinh doanh, việc lựa chọn sim có đầu số đẹp cực quan trọng. Đầu số đẹp với những con số may mắn sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều tài lộc và hưng thịnh.

- Dựa vào sự cân bằng âm dương: Theo quy ước, số chẵn là âm và số lẻ là dương. Sim có sự cân bằng âm dương phải đảm bảo số lượng chẵn lẻ bằng nhau. 

- Chứa nhiều số may mắn: Tùy vào vận mệnh của chủ sim, để chọn những con số khác nhau. Thông thường, mọi người ưu tiên chọn số 6,8,9. Những con số này thể hiện sự tài lộc, may mắn và trường tồn. 

- Tránh chọn sim số xấu: Số xấu là số không hợp mệnh với chủ sở hữu và có thể đem lại điềm xui cho người dùng. Mọi người thường hạn chế chọn sim số 49, 53 bởi họ quan niệm đây là số hạn và không may. 

>>> Xem thêm: 0254 là mạng gì

Cách xem số sim đẹp đơn giản nhất

Dựa vào định dạng sim để chọn sim số đẹp

Nhận biết thông qua định dạng sim là việc dựa vào dãy số cuối để phân biệt sim nào là sim số đẹp. Nếu dãy số cuối thuộc một trong các định dạng dưới đây, thì sim này thuộc vào sim số đẹp: 

- Sim lục/ngũ/tứ quý: là loại sim chứa dãy 6/5/4 số giống nhau ở cuối dãy sim. 

- Sim tam hoa: Loại sim này thường chứa 3 số giống nhau nằm giữa hay cuối dãy sim.

- Sim thần tài: Chứa các số 39 hoặc 79. Tượng trưng cho thần tài, mang lại nhiều tài lộc may mắn.

- Sim lộc phát, phát lộc: gồm số 68 hoặc 86. Thể hiện sự thăng tiến, có nhiều tài lộc. 

- Sim ông địa: Gồm các số 38, 78 ở cuối sim.

- Sim số tiến: Sim với dãy 3 hoặc 4 số cuối tăng dần liên tiếp.

- Sim taxi: chứa cặp 2 hoặc 3 số lặp lại ở cuối sim.

- Sim số đảo: gồm 2 hoặc 3 số đảo vị trí cho nhau, kiểu đối xứng.

- Sim năm sinh: sim mang tính chất cá nhân, trùng với ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu. 

Cách xem số sim đẹp theo phong thủy

Việc mua sim số đẹp hợp phong thủy, hợp mệnh sẽ mang lại cho bạn rất nhiều giá trị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để xác định sim hợp mệnh bản thân. Cùng sansimdep.vn tìm hiểu cách mua sim số đẹp chuẩn phong thủy nhé.

Cách xem số sim đẹp theo phong thủy 

Cách xem số sim đẹp theo phong thủy 

Đầu tiên, dựa vào ngày tháng năm sinh bạn phải xác định được mình thuộc mệnh gì? Theo ngũ hành tương sinh, có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Khi biết được mình thuộc mệnh gì, bạn sẽ xác định được mình tương sinh với mệnh nào. Từ đó, bạn sẽ chọn được số sim phù hợp với vận mệnh bản thân.

Theo ngũ hành ta có: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Số (0,9) ứng với mệnh Thủy, (1,2) mệnh Mộc, (3,4) mệnh Hỏa, (5,6) mệnh Thổ, (7,8) mệnh Kim. Dựa theo cách này, đảm bảo bạn sẽ chọn được sim số đẹp mang lại nhiều tài lộc cho bạn.

Chọn sim có tỷ lệ âm dương hòa hợp 

Quy luật âm dương là yếu tố quan trọng trong cuộc sống con người, đảm bảo mọi thứ được duy trì và tồn tại. Dương tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở của mọi vật. Khác với dương, âm là sự suy thoái của sự vật hiện tượng nào đó. Sự cân bằng âm dương rất quan trọng trong việc nhận biết sim số đẹp. 

Sim cân bằng âm dương 

Sim cân bằng âm dương 

Sự cân bằng âm dương thể hiện ở sự ngang bằng về số lượng chẵn lẻ trong sim số đẹp. Theo quy ước, số chẵn là dương, lẻ là âm. Tuy nhiên, không phải sim đẹp là sim gồm 5 số chẵn và 5 số lẻ. Nếu bạn là nữ, để sim cân bằng âm dương thì sim phải chứa nhiều số dương. Ngược lại, nam giới phải chọn sim có nhiều số âm. 

Âm dương cân bằng sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho chủ sở hữu. Sim cân bằng âm dương sẽ mang đến cho chủ sở hữu sự bình an, may mắn và ổn định trong công việc. Bạn sẽ luôn thuận lợi trong công việc vfa có nhiều cơ hội thăng tiến. 

Hướng dẫn mua sim số đẹp uy tín tại sansimdep.vn

Sau khi đã biết cách xem sim số đẹp, vậy làm thế nào để mua sim số đẹp. Sansimdep.vn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần ngồi tại nhà, với 4 bước đơn giản bạn đã có thể sở hữu sim số đẹp. 

Bước 1: Truy cập vào trang web sansimdep.vn

Bước 2: Trên thanh công cụ tìm kiếm, bạn cần nhập định dạng sim cần mua rồi nhấn phím Enter. Tùy vào từng loại sim, sẽ có cách nhập khác nhau. Bạn có thể tham khảo ở ngay bên dưới thanh tìm kiếm nhé.

Bước 3: Sau đó, một bảng gồm một loạt các sim số đẹp sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần chọn sim mình yêu thích nhất, rồi chọn Mua ngay

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin cá nhân rồi tiến hành đặt mua. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng và giao sim đến bạn. 

Qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã biết cách xem số sim đẹp. Nếu vẫn còn thắc mắc về sim số đẹp, hãy liên hệ sansimdep.vn để được hỗ trợ nhé. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sim số đẹp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn cách đăng ký mạng 4G ưu đãi data mới nhất 2022

Đăng ngày: 22-11-2022

Cách đăng ký mạng 4G nhận ưu đãi data miễn phí, không giới hạn dung lượng, thỏa sức lướt web, xem phim, chơi game, giải trí, trò chuyện cùng bạn bè,...

Đầu số 0292 là mạng gì? Những thông tin chi tiết về đầu số 0292

Đăng ngày: 23-11-2022

0292 là mạng gì? 0292 có phải là mã vùng của tỉnh Cần Thơ không? Tất cả thông tin về đầu số 0292 sẽ được giải đáp trong bài viết này. Click để xem ngay! 

Gói đăng ký 4G mobi tháng ưu đãi khách hàng không nên bỏ lỡ

Đăng ngày: 23-11-2022

Nhu cầu sử dụng 4G của người dùng mobi đang ngày càng tăng cao. Dưới đây là các gói đăng ký 4G mobi tháng thông dụng mà sansimdep.vn muốn giới thiệu đến bạn.